เชียงราย มีอะไรดี รถเช่าเชียงราย แพงไหม เช่ารถต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง มัดจำเท่าไหร่ 

เชียงราย จังหวัดที่ตั้งอยู่ทางภาคเหนือของประเทศไทย เหนือสุดของประเทศบรรยากาศอบอวลไปด้วยเทือกเขา วิวภูเขาสลับซับซ้อน ธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ งดงามเกินคำบรรยาย เมื่อคุณเดินทางมาท่องเที่ยวที่เชียงชาย คุณจะพบเจอแต่ความสุขตลอดเส้นทาง ยิ่งใช้บริการรถเช่าเชียงราย ยิ่งสะดวกรวดเร็วมีอิสระในการเดินทางมากขึ้น 

เชียงราย มีอะไรดี 

เชียงราย หนึ่งในจุดหมายปลายทางของใครหลายคน มีสถานที่ท่องเที่ยวเยอะแยะมากมาย รอให้คุณเข้าไปสัมผัส สถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ สถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม สถาปัตยกรรมอันทรงคุณค่า อย่างเช่น วัดร่องขุ่น สวยงามสถาปัตยกรรมอันจิตรา ประเมินมูลค่าไม่ได้เลย วัดมิ่งขวัญเมือง วัดที่เก่าแก่อยู่คู่บ้านคู่เมืองชาวจังหวัดเชียงรายมานานแสนนาน ที่พึ่งทางจิตใจของชาวเชียงราย นอกจากนั้นยังมีวัดร่องเสือเต้น วัดห้วยปลากั้ง ไปจนถึงพิพิธภัณฑ์บ้านดำ แหล่งรวมงานศิลปะอันทรงคุณค่าของ อาจารย์ถวัลย์ ดัชนี 

และถ้าหากใครชื่นชอบการท่องเที่ยวทางธรรมชาติ มาเที่ยงเชียงรายบอกเลยว่าจะไม่ผิดหวัง ยิ่งถ้าเดินทางด้วยรถเช่าเชียงราย ยิ่งสะดวก อยากจะแวะที่ไหน เมื่อไหร่ก็ได้ ไม่ต้องเร่งรีบ สถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่อยากแนะนำ คือ การขึ้นไปชมวิวพระอาทิตย์ตกดิน เหนือริมฝั่งแม่น้ำโขง ยามเช้าสัมผัสกับหมอกหนาๆ มองเห็นวิวรอบด้าน แน่นอนว่าเรากำลังพูดถึง ภูชี้ดาว นอกจากนั้นยังสามารถแวะไปเยือนไร่ฉุยฟง ชื่นชมความงดงามของดอกไม้นานาชนิด ที่สวมแม่ฟ้าหลวง หรือจะเดินทางไปย้อนรอย 13 ชีวิตทีมหมูป่า ที่ถ้ำขุนน้ำนางนอนก็ได้ 

เช่ารถเชียงราย ดีไหม เท่าไหร่ 

เดินทางท่องเที่ยว หรือจะเดินทางมาทำธุระส่วนตัวที่เชียงราย เช่ารถเชียงราย ดีไหม ตอบโจทย์การเดินทางที่แสนสะดวกสบายเช่ารถเชียงรายราคาเท่าไหร่ ขึ้นอยู่ที่ผู้ให้บริการ ประเภทรถหรือรุ่นของรถยนต์ที่คุณเช่า สำหรับ drivemate แพลตฟอร์มออนไลน์ แอปเช่ารถเชียงราย ให้เช่าเริ่มต้นเพียง 790.-/วันเท่านั้น มีรถยนต์ให้เช่ามากกว่า 100 รุ่น จองออนไลน์ และจะบอกว่า ที่นี่พิเศษกว่าใครเพราะไม่ต้องใช้เอกสารให้ยุ่งยากมากมาย อนุมัติรถเช่าเร็ว มีบริการส่งรถเช่า ให้ถึงที่ รับรถเช่าถึงที่ เลือกจุดรับ-คืน รถเช่าได้เอง เหนือสิ่งอื่นใดเช่ารถเชียงรายกับที่นี่ ไม่ต้องจ่ายค่ามัดจำเลยแม้แต่บาทเดียว ไม่มีบัตรเครดิตก็สามารถเช่าได้ 

เช่ารถเชียงราย ที่ drivemate ประหยัดคุ้ม มั่นใจ รถยนต์ทุกคันผ่านการตรวจสอบสภาพมาอย่างดี ทำความสะอาดมาใหม่เอี่ยม เลขไมล์น้อย ทำให้คุณมั่นใจ อุ่นใจมากขึ้นในระหว่างการเดินทาง มีบริการคอยช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับคนที่เช่ารถไปแล้วต้องการยกเลิก ก็สามารถทำได้ไม่เสียค่าธรรมเนียม ไม่มีค่าปรับใด เช่ารถเชียงราย ที่ drivemate ราคาเริ่มต้น 790-. ต่อวันเท่านั้น ไม่แพงเลย